Menu Close

Cristiano Ronaldo Lần Đầu Ghi Bàn Ở Europa League

mẹo cá cược world cup

Sau bảy trận tịt ngòi, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng đã lấy lại phong độ.

 

Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả phạt đền ấn định chiến thắng 2-0 trong trận MU gặp Sheriff tại vòng bảng Europa League vào thứ Sáu.

 

Đây cũng là pha ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo tại đấu trường Europa League. Anh ấy di chuyển đúng hướng sau khi Patrick Kpozo vượt qua Diogo Dalot và ghi bàn thứ hai cho Quỷ đỏ ở phút 39.

 

United đã vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 17 sau khi Jadon Sancho có một đường chuyền ngược đẹp mắt, từ Christian Eriksen.

 

Siêu sao của United cũng đang nhắm đến bàn thắng thứ 800 cho câu lạc bộ của anh ấy nhưng lại đưa chân qua một bên từ rìa khu vực.

 

Cầu thủ 37 tuổi Ronaldo đã không ghi bàn trong 8 trận đấu trước đó của anh ấy cho United, một chặng đường kéo dài từ cuối mùa giải trước.

 

THẦN KINH THÉP

 

Anh ấy đã cho thấy mình có một thần kinh thép khi tìm thấy mành lưới dưới áp lực từ các nhà phê bình.

 

Chiến thắng tại Stadionul Zimbru ở thủ đô Chisinau của Moldova đã giúp United lấy lại thể diện sau trận thua 0-1 trước Real Sociedad trong trận mở màn ngay trên sân nhà tại Old Trafford.

 

Quỷ đỏ hiện đứng thứ hai bảng với ba điểm, và kém đội dẫn đầu Real Sociedad ba điểm.

 

Ronaldo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông gần đây sau khi yêu cầu rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng nhưng bất thành vì không có câu lạc bộ nào có ý định mua lại anh.

 

Anh ấy sẽ không có cơ hội để bổ sung vào đầu ra của mình cho đến ngày 2 tháng 10 trước đối thủ Manchester City, vì trận đấu theo lịch trình Premier League vào Chủ nhật này (18 tháng 9) với Leeds đã bị hoãn.

 

Ronaldo và Quỷ đỏ sẽ có một khoảng thời gian bận rộn sau kỳ nghỉ quốc tế với khoảng thời gian 13 trận mệt mỏi trong khoảng thời gian 43 ngày trước khi mùa giải dừng lại vào tháng 11 cho World Cup 2022 Qatar Tỷ lệ cược world cup 2022.