Menu Close

Urawa Reds và Tokyo – J – League

soikeo

Dự đoán

  • Urawa Reds đã gây thất vọng sau khi họ chỉ hòa với Kyoto trong trận đấu gần đây nhất. Họ có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng David Moberg Karlsson sút hỏng quả phạt đền. Tiền vệ này đã tô điểm trong hiệp 2 sau khi ghi bàn thắng cuối cùng dẫn đến tỷ số hòa 2-2. Hiện họ đang bất bại 5 trận nhưng họ có thể cần phải bắt đầu chuyển những trận hòa đó thành chiến thắng.
  • Sau những trận thua ngược, Tokyo đã trở lại với trận hòa trước Avispa Fukuoka và chiến thắng cách biệt 3-0 trước Hokkaido Consodale Sapporo. Họ vẫn đứng ở vị trí thứ 7 nhưng chỉ kém 5 điểm cho một suất dự AFC Champions League. Bây giờ họ sẽ tiếp đón Urawa Reds, những người đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất.
  • Urawa Reds đã không may mắn khi không giành được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu gần nhất nhưng vẫn có cơ hội làm nên chuyện tại đây khi tiếp đón Tokyo. Đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ nhưng tôi sẽ tạo lợi thế cho đội nhà khi họ bất bại trong 5 trận đấu tại giải VĐQG và được chơi trước người hâm mộ. Đội chủ nhà mới chỉ để thua 1 lần khi chơi trên sân nhà mùa này. Tôi đang ủng hộ Urawa Reds.